วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ประชุมเตรียมงานวันสตรีสากล


วันที่ 20 ก.พ. 58 13.00 น. กรรมการสตรีอำเภอ 5 คน เข้ามาร่วมประชุมกับ จนท.พัฒนาชุมชนเกี่ยวกับการร่วมงานวันสตรีสากล 10 มี.ค. 58 ครับ ประเด็นประชุมคือ
1. การเดินทางเข้าร่วมงาน 2. การหากลุ่มเป้าหมายสตรีเข้าร่วมกิจกรรมตามที่ จว.กำหนด 3. งบประมาณที่ต้องใช้ 4. สินค้ากลุ่มสตรีของอำเภอที่จะนำไปแสดงและจำหน่าย 5. อื่นๆ เช่น การคัดเลือกสตรีดีเด่นของอำเภอ เป็นต้น
ผลการประชุมการร่วมงานวันสตรีสากลที่ ่รรจ.นราธิวาส วันที่ 10 มีนาคม 2558 ครับ 1. กำหนดผู้เข้าร่วมตำบลละ 10 คน โดยประธานสตรีแต่ละตำบลเป็นผู้ดำเนินการประสาน 2. รถที่เดินทางเบื้องต้นกำหนดเป็นรถตู้ของหน่วยงานราชการในพื้นที่ โดยมอบ พช. (น้องปิยะ) เป็นผู้ดำเนินการ โดยใช้จ่ายเงินเป็นค่าน้ำมันและเบี้ยเลี้ยงคนขับจากเงินกองทุนสตรีอำเภอ (เงินกินน้ำชา) 3. ข้าวกลางวันผู้ร่วมงาน พช. (น้องแวร์)เป็นผู้รับผิดชอบจัดเตรียม โดยใช้เงินจากงบที่ พัฒนาชุมชนจังหวัดจัดมาให้ (หัวละ 50 บาท) 4. การแต่งกายกำหนดใส่สี่ม่วง โดยประธานสตรีแต่ละตำบลจะประสานผู้เข้าร่วมซื้อเสื้อทีม โดยน้องเต้ย (อสพ.) จัดเตรียมแบบให้ ทุกท่านคงเห็นแล้ว ขอให้แต่ละตำบลแจ้งขนาดเสื้อโดยด่วนจร้า 5. ฝากประธานแต่ละตำบลหาผลิตภัณฑ์ของกลุ่มสตรีในพื้นที่เพื่อจัดจำหน่ายในงานวันสตรีที่จะจัดขึ้น โดยขอให้แจ้งชื่อผลิตภัณฑ์และจำนวนของที่ น้องนี จนท. ประจำศูนย์ otop ของอำเภอ และขอให้นำสินค้ามาส่งมอบเพื่อเจ้าหน้าจะได้นำไปจัดแสดงภายในวันที่ 9 มี.ค. 58 ก่อนเที่ยง 6. อ.จะต้องจัดการคัดเลือกสตรีดีเด่นเพื่อเข้ารับรางวัลมนงานวันสตรีด้วย ฝากทุกท่านช่วยประชาสัมพันธ์และเสนอชื่อผู้ที่มีความเหมาะสม พช. (พี่ตอเลบ) จะเสนอตั้งกรรมการพิจาณาส่งจังหวัดก่นวันที่ 2 มี.ค. 58

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น